LeadRex [TRONG MẠNG PHÁT TRIỂN LEADRALIZED LEADRALIZED LEADFORMING]
/ lúc / 0 bình luận
Tham gia nhóm Phú Cường Blog để cùng trao đổi, học hỏi và nhận nhiều bài viết hay, hữu ích nhé!
LeadRex - Nền tảng một cửa hàng đầu thế hệ được hỗ trợ bởi AI (trí tuệ nhân tạo)

Nền tảng Leadrex
          Nền tảng thế hệ lãnh đạo dựa trên trí tuệ nhân tạo và Blockchain được phát triển để cải thiện việc chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo và giảm chi phí hoạt động.

- KHÁCH HÀNG
Hiển thị hướng kinh doanh của mình cho phân tích

- ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU Trí tuệ nhân tạo giúp phân tích các phân đoạn do khách hàng lựa chọn và xác định đối tượng mục tiêu


Vấn đề thị trường thế hệ chì
         Các vấn đề về khách hàng tiềm năng có liên quan đến hầu hết mọi chiến dịch quảng cáo. Không phải  mọi tổ chức đều có thể trả tiền cho dịch vụ trong đại lý tiếp thị hoặc tiếp thị  và không có phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, có rủi ro lớn để chi tiêu cho ngân sách quảng cáo của bạn và không nhận được kết quả mong đợi. Chúng tôi đang cố gắng xác định các vấn đề quan trọng nhất của thị trường Thế hệ khách hàng tiềm năng:
  •  Độ trong suốt ít chính xác hơn.
          Chuyển sang đại lý tiếp thị, chủ doanh nghiệp không phải lúc nào cũng hiểu dịch vụ nào được bao gồm trong giá cơ sở. Có thể là trong thời gian quảng bá sản phẩm, chi phí cuối cùng của dịch vụ có thể tăng lên.
  • Chi phí cao để thu hút khách hàng.
          Thông thường, chủ doanh nghiệp thấy khó mô tả chân dung của đối tượng mục tiêu, quan tâm đến sản phẩm đang được quảng cáo. Trong trường hợp không có bất kỳ kỹ năng chiến dịch quảng cáo, có một nguy cơ chi tiêu ngân sách cho không có gì và không đạt được kết quả mong muốn.
  • Sự vắng mặt của các cơ chế quản lý đầy đủ.
Hiện tại, có rất nhiều công cụ cho các chiến dịch quảng cáo hoạt động độc lập với nhau. Điều này làm phức tạp quá trình quản lý, từ lúc bắt đầu thu thập thông tin về chuyển đổi và chấp nhận ROI.
  • Khó tiếp cận khách hàng mục tiêu.
          Làm việc với nhà tiếp thị ban đầu, chủ doanh nghiệp có thể không nhận được kết quả mong muốn do đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm hoặc tính phức tạp trong việc chọn đối tượng mục tiêu.
  • Tăng chi phí vận hành.
          Số lượng lớn các trung gian giữa khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp không thể tránh khỏi dẫn đến chi phí hoạt động gia tăng. Do số lượng lớn các trung gian, rất khó để chủ doanh nghiệp tính toán chi phí thực tế để thu hút lưu lượng truy cập và khách hàng mục tiêu.
  • Gian lận với số lượng lớn.
          Sự thiếu minh bạch giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu kích thích sự gia tăng gian lận (ứng dụng giả mạo). Vấn đề này đặc biệt quan trọng nếu khoản thanh toán cho quảng cáo của sản phẩm dựa trên số lượng đơn đăng ký còn lại hoặc biểu mẫu đã hoàn thành trên siter.
  • Giao diện thông thường và không cạnh tranh.
          Người dùng không có kinh nghiệm với văn phòng của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, dành rất nhiều thời gian để học giao diện không thoải mái và hỗ trợ giảng dạy. Thường thì các dịch vụ này được thực hiện cho các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bỏ qua những người dùng có mong muốn quản lý quảng cáo của riêng họ. Ngoài ra, các dịch vụ được chọn có thể không có chức năng bắt buộc - thiếu các mô đun tích hợp, độ phức tạp của việc phân tích thông tin nhận được do phân tích yếu và không minh bạch.
  • Sự vắng mặt của đường cơ sở hiện tại.
          Duy trì trạng thái hiện tại của cơ sở dữ liệu dẫn đầu là một nhiệm vụ rất khó khăn vì thiếu một điểm duy nhất của mục nhập thông tin và tốn thời gian để phân tích. Nhân viên tiếp thị có thể làm loại công việc này, nhưng một khi đã hoàn thành, cơ sở dữ liệu sẽ mất đi sự liên quan của nó.

          Nền tảng LeadRex giải quyết tất cả các vấn đề trên và chỉ cung cấp các sản phẩm sáng tạo cùng nhau sẽ giúp đạt được kết quả mong muốn và mang lại doanh thu kinh doanh của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Nhắm mục tiêu đối tượng từ nền tảng LeadRex
          Khả năng nền tảng LeadRex được thiết kế cho các đối tượng có mức độ tương tác khác nhau. Các chủ doanh nghiệp nhỏ với các sản phẩm cụ thể, người đứng đầu bộ phận quảng cáo trong các tập đoàn lớn, nhà tiếp thị internet cá nhân và các đại lý tiếp thị chuyên nghiệp sẽ cảm thấy thoải mái với nền tảng của chúng tôi, quảng bá thương hiệu mới của họ thông qua quảng cáo theo ngữ cảnh.
- Một chủ doanh nghiệp nhỏ có thể không có đủ ngân sách để thu hút một đại lý tiếp thị. Vì hầu hết các doanh nhân không phải là chuyên gia trong tiếp thị trên internet, cần đạt được kết quả tối đa với chi phí vận hành tối thiểu. Thông thường, nhóm người dùng tiềm năng của nền tảng LeadRex cũng không có trang web bán hàng và mô tả về đối tượng mục tiêu của nó. Với nhiều thành phần và mô-đun nền tảng, chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ sẽ có thể giảm đáng kể chi phí của họ và bắt đầu chiến dịch quảng cáo. Vì vậy, nhờ các gói cước linh hoạt, không cần phải trả thêm tiền cho các tính năng chưa sử dụng của nền tảng này.
- Một nhân viên của bộ phận quảng cáo sẽ có thể thu hút khách hàng mới mà không cần hợp tác với các đại lý và chuyên gia tiếp thị của bên thứ ba. Nhờ thành phần chọn mục tiêu đối tượng dựa trên trí thông minh nhân tạo, nhà thiết kế bán nền tảng thích ứng và văn phòng quản lý chiến dịch quảng cáo tập trung, chi phí quảng bá sản phẩm sẽ thấp hơn nhiều.
- Các đại lý tiếp thị sử dụng công nghệ tiên tiến dựa trên trí tuệ nhân tạo và tự động hóa quá trình lựa chọn đối tượng mục tiêu sẽ có thể tăng số lượng khách hàng với cùng chi phí lao động và không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Nhờ có nhiều thành phần và nền tảng của nền tảng LeadRex, các đại lý tiếp thị sẽ có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ bổ sung, báo cáo minh bạch và khả năng theo dõi trực tiếp các chiến dịch quảng cáo. Theo chúng tôi, điều này sẽ làm tăng đáng kể mức độ tin tưởng giữa khách hàng và các cơ quan tiếp thị.
- Các nhà tiếp thị Internet thường là dịch giả tự do, đồng thời quảng bá nhiều chiến dịch quảng cáo. Điều quan trọng là anh ta phải có tự động hóa cấp cao và quản lý tập trung tất cả các chiến dịch quảng cáo. Điều này sẽ làm giảm đáng kể thời gian và đồng thời dẫn đến sự gia tăng số lượng chiến dịch quảng cáo mà không làm giảm chất lượng.
          Cốt lõi của nền tảng này tích hợp tất cả các thành phần cần thiết để khởi chạy và chạy các chiến dịch, có thể được sử dụng đồng thời hoặc được kết nối với nhu cầu:
- Thị trường sẽ có thể cung cấp giải pháp cao cấp từ các nhà phát triển bên thứ ba và nhóm LeadRex cho các nhà thầu bán các trang trò chuyện, biểu ngữ và bot.
- Trình tạo trang bán hàng với một bộ các mẫu được tạo sẵn từ các nhà thiết kế và nhà tiếp thị UX chuyên nghiệp. Nếu muốn, mỗi người dùng nền tảng sẽ có thể tạo mẫu của riêng họ bằng cách sử dụng một ngân hàng gồm các khối xây dựng sẵn có và công nghệ "kéo-thả". Mỗi khoản vay sẽ trở thành duy nhất và có thể thay đổi kết quả phát hành yêu cầu của khách hàng.
- Trình tạo biểu ngữ với một bộ các mẫu được tạo sẵn từ các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nếu muốn, mỗi người dùng nền tảng sẽ có thể tạo biểu ngữ của riêng mình bằng cách sử dụng một ngân hàng gồm các khối xây dựng sẵn có và công nghệ "kéo-thả".
- Nhà sản xuất trò chuyện bot  với mẫu được tạo sẵn từ các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nếu muốn, mỗi người dùng nền tảng sẽ có thể tạo chương trình trò chuyện của riêng mình bằng cách sử dụng ngân hàng khối xây dựng sẵn có và công nghệ "kéo-thả" và trình tạo hình ảnh sẽ được thực thi dưới dạng "bản đồ tư duy". Không cần phải quy định thuật toán hoạt động chat-bot, chỉ để biết hành động cần thực hiện và theo thứ tự nào.
- Mô-đun quảng cáo được nhắm mục tiêu trên mạng xã hội sẽ giúp bạn tổ chức các chiến dịch có quảng cáo ngân hàng bưu chính hữu ích và trình chỉnh sửa với kết quả thời gian thực được hiển thị.
- Mô-đun quảng cáo theo ngữ cảnh với một tập hợp các mẫu quảng cáo từ các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nếu muốn, mỗi người dùng nền tảng sẽ có thể tạo quảng cáo hoặc mẫu của riêng mình, mà anh ấy nghĩ sẽ được tạo. Một trình soạn thảo thuận tiện cũng sẽ có sẵn để xem kết quả theo thời gian thực.
- Mô-đun phân tích là liên kết cho tất cả các mô-đun hệ thống. Mỗi người dùng nền tảng sẽ có thể tạo thống kê về từng chiến dịch quảng cáo khởi chạy hoặc hoạt động mô-đun riêng biệt. Tất cả thông tin sẽ có sẵn trong thời gian thực. Dựa trên kết quả thống kê kết quả, một tùy chọn tối ưu hóa sẽ được cung cấp.
- Hệ thống CRM trong thời gian thực thu thập cơ sở dữ liệu khách hàng và lịch sử hành động của họ. Cơ sở phân tích cho người mua của tất cả người dùng dịch vụ được định hình từ dữ liệu được thu thập, cho phép bán hàng dịch vụ hoặc hàng hóa có liên quan hiệu quả hơn.
- Trí tuệ nhân tạo trong thời gian thực phân tích nhiều kênh quảng cáo và phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng cuối, được lắp ráp và sắp xếp theo các danh mục hệ thống CRM. Điều này tạo thành cơ sở nhắm mục tiêu lại để tạo doanh thu bổ sung bằng cách cung cấp giảm giá thông qua chế độ xem biểu ngữ, quảng cáo hoặc phiếu mua hàng tùy chỉnh.
- API cung cấp tích hợp nền tảng LeadRex hai chiều với các dịch vụ khác.
- Mô-đun tích hợp cho phép bạn kết nối với bất kỳ nền tảng trang web nào để phân tích hành vi của người dùng và tạo các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên sở thích của họ.
- Hợp đồng đa năng thông minh cung cấp tính minh bạch của hệ thống báo cáo cho người gửi tiền và họ chịu trách nhiệm thiết lập cơ sở dữ liệu phân tích.

          Mục tiêu cuối cùng của phát triển nền tảng là tự động hóa tối đa ở mọi giai đoạn hoạt động dịch vụ và phát triển thường xuyên các nền tảng theo Lộ trình. Điều quan trọng cần lưu ý là ở mỗi giai đoạn phát triển, nền tảng liệt kê các mô-đun có thể được điều chỉnh theo mức độ lớn hơn hoặc thấp hơn mà không ảnh hưởng đến các tính năng chức năng của hạt nhân. Lựa chọn này sẽ dựa trên hoạt động tiếp thị hoặc nhu cầu của người dùng nền tảng.

Ưu điểm của nền tảng LeadRex.
          Sau khi tiến hành phân tích so sánh các nền tảng LeadRex Lead Generation và các sản phẩm cạnh tranh, chúng tôi có thể có được một bảng so sánh phản ánh đầy đủ sức mạnh của nền tảng của chúng tôi.


Bán và phân phối mã thông báo LDX.

          Mã số LDX tương thích với ERC20 và nhằm tài trợ cho sự phát triển của nền tảng LeadRex và các hoạt động tiếp thị trước khi dự án đạt đến giai đoạn tự cung tự cấp.

Dự kiến ​​sẽ phát hành 135,9 triệu LDX, sẽ được phân phối như sau:
          Theo các điều khoản của hợp đồng thông minh, mã thông báo của nhóm dự án sẽ bị đình chỉ trong 6 tháng kể từ ngày giải quyết ICO. Phân phối mã thông báo sẽ được thực hiện trong 6 tháng với các phần bằng nhau. Tất cả các mã thông báo chưa bán sẽ bị cháy sau đó
Giải quyết ICO.

Lộ trình.

Giai đoạn 1 năm 2018
- Xây dựng một đội
- Thiết lập ý tưởng
Giai đoạn 2 2018
- Phát triển hệ thống Smart Escrow nội bộ
- Phát triển nội các nhà đầu tư để tiến hành ICO
- Pre-Sales
Giai đoạn 3 2018
- Thiết kế bố trí nền tảng thế hệ khách hàng tiềm năng
- Phát triển tủ đầu tư với hệ thống báo cáo
- Phát triển kiến ​​trúc AI
- Phát triển các nhà thầu cho các trang đích
- Phát triển các nhà xây dựng bot chat
- Tiến hành trước ICO
- Tiến hành ICO
Giai đoạn 4 2018
- Phát triển các nhà thầu biểu ngữ
- Phát triển mô-đun quảng cáo theo ngữ cảnh
- Phát triển các mô-đun quảng cáo được nhắm mục tiêu
- Phát triển các hợp đồng đa năng thông minh
Giai đoạn 1 năm 2019
- Phát triển mô-đun phân tích
- Phát triển hệ thống CRM
- Phát triển API
Giai đoạn 2 năm 2019
- Ra mắt chính thức nền tảng
- Gia nhập thị trường CIS
- Phát triển thị trường
- Lối vào thị trường: Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ
Giai đoạn 3 năm 2019
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với 1C-Bitrix
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với Magento
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với Joomla
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với Drupal
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với MODX
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với OpenCart
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với PrestaShop
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với UMI.CMS
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với NetCat
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với HostCMS
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với CS-Cart
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với Amiro.CMS
- Phát triển tích hợp plug-in với LPgenerator
- Phát triển tích hợp trình cắm thêm với WordPress

Đội LEADREX
          Hơn 9 năm làm việc như một người giám sát bàn và là một nhà tư vấn phát triển kinh doanh, ông đã thực hiện hơn 60 dự án trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Ông đã giúp thực hiện ý tưởng hoàn toàn ngay từ đầu, và hít thở cuộc sống mới vào các dự án "nghẹt thở" hiện có. Bạn luôn có thể làm quen với tiểu sử đầy đủ bằng cách nhấp vào liên kết.
          Một thành viên trong nhóm với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn cho chức vụ trưởng phòng CNTT, quản lý dự án và quản lý dự án. Ông là một chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực triển khai hệ thống thông tin cấp doanh nghiệp, tự động hóa và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Trong sự nghiệp của mình, ông đã triển khai thành công hơn 50 hệ thống thông tin. Ngoài ra, ông còn là chuyên gia trong lĩnh vực trọng tài giao thông với 4 năm kinh nghiệm.

          Chuyên gia trong tổ chức và sự kiện. Ông có nhiều kinh nghiệm nói chuyện tại các hội nghị về chủ đề của Blockchain và tiền điện tử. Anh ấy rất quen thuộc với tâm lý của quần chúng. Đồng sáng lập một nhóm các công ty (Vận tải, buôn bán vật liệu xây dựng, hoạt động ngoại thương).
          Trong công việc của mình, ông đã thông qua con đường của các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, một quản trị viên hệ thống và lập trình viên thông thường cho một lập trình viên nổi bật và người quản lý dự án CNTT. Các cấp độ chuyên nghiệp bao gồm Python, JavaScript, PHP, Ruby, HTML5, CSS3, Ngọc, CoffeeScript, Stylus, MongoDB, MySQL, PostgreSQL, Máy chủ Linux, Ubuntu, Debian.
          Người sáng lập nhóm CPA cũ "SarafanMarketing". Trong năm 2016-2017, GEO: trên toàn thế giới ~ 8,9 triệu nhấp chuột chỉ thông qua quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook, Instagram, VK.com. 2017g - Cho đến nay - Người sáng lập và quản lý dự án tại Steel SMM. Loại cửa hàng đại lý. Trợ giúp đặc biệt và dịch vụ quảng cáo được cá nhân hóa cho các chính trị gia, doanh nhân, blogger.
           Hơn 200 dự án đã được triển khai thành công trong 10 năm, hoạt động thành công và mang lại doanh thu. Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh, tạo ra các mô hình kinh doanh làm việc, phát triển các giải pháp để cải thiện cơ sở khách hàng. Tìm các giải pháp tiếp thị sáng tạo và cải thiện nhận diện thương hiệu.

          Thành viên câu lạc bộ: Golden Island, Russian Support. Bàn tròn tham dự của Trung tâm Thương mại Thế giới Moscow 2017. Chuyên tổ chức các đội, tạo lập và phát triển các dự án để quay trở lại, với số vốn lưu động tiếp theo tăng gấp đôi.
         Trablshutter, một nhà tư vấn kinh doanh, chuyên tổ chức và hỗ trợ các mối quan hệ với các quốc gia nói tiếng Anh. Ông đã tham gia một số dự án quốc tế. Cố vấn tiếp thị và xây dựng thương hiệu.
          Các chuyên gia được chứng nhận trong lĩnh vực an ninh kinh tế, trí thông minh cạnh tranh và quản lý dự án CNTT. Thành viên tích cực của nhóm dự án PECUNIO (Pecunio Blockchain Technologies FZE, OAE), cổ đông và đại diện của nền tảng đầu tư SIMEX tại Belarus (Simex Inc.,
 

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.