RedCab LLC. GIẢI PHÁP GIAO THÔNG VẬN TẢI DECENTRALIZED
/ lúc / 0 bình luận
Tham gia nhóm Phú Cường Blog để cùng trao đổi, học hỏi và nhận nhiều bài viết hay, hữu ích nhé!
RedCab LLC là một công ty trình bày một giải pháp ngang hàng cho mọi người và các tổ chức bằng cách phân cấp toàn bộ hệ thống sử dụng công nghệ blockchain. RedCab LLC là một tổ chức tiên tiến với mô hình doanh nghiệp tương lai trong thế giới vận tải. Đội tra cứu chuyên ngành (từ khía cạnh kỹ thuật đến mô hình doanh nghiệp) thực hiện tìm hiểu về nhu cầu, đánh giá khoảng cách thị trường và khám phá khả năng với một trung tâm chú ý đến chuyến đi và mong muốn của người lái xe. 

Cơ quan này nhìn thấy lớn trong ngành công nghiệp và phát triển nhu cầu ở tất cả các thành phố thủ đô với sự bùng nổ doanh nghiệp dự kiến ​​bằng cách sử dụng 2030 đến 285 tỷ USD. 

Mục tiêu của việc bán mã thông báo redcab là thay đổi nghiêm trọng mô hình kinh doanh RedCab từ ứng dụng tập trung thành hệ sinh thái phân cấp cho phép truy cập vào thị trường quốc tế và giảm thiểu phí vận chuyển cho người dùng. Tiết kiệm hơn 60 tỷ USD hàng năm thông qua các doanh nghiệp trung gian, tăng đô la cho phát triển cơ sở hạ tầng RedCab và đáp ứng nhu cầu phát triển dịch vụ vận tải trên toàn thế giới trên toàn thế giới bằng cách phát triển một công cụ có khả năng mở rộng hiệu quả.


Thuộc tính
Nghiên cứu
Nghiên cứu 1 năm về xác suất của ngành vận tải, thị trường, công nghệ và kinh nghiệm

Quay lại
Giá thấp nhất cho giá vé vận chuyển với lợi nhuận cao cho lái xe.

THỊ TRƯỜNG
Xây dựng một cộng đồng từ các thị trường khác nhau và nắm lấy sự đa dạng.

CÔNG NGHỆ
Phát triển một nền tảng kỹ thuật với một con mắt vững chắc trong tương lai. Giới thiệu công nghệ tiên tiến cho ngành vận tải để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.


CHI TIẾT ICO
Redcab cam kết quy trình bán hàng mã thông báo trong suốt.
Chúng tôi sẽ thông báo cho công chúng về tổng số mã thông báo REDC đang được lưu hành khi hoàn thành việc bán mã thông báo vì mã thông báo được in như những người đóng góp mua chúng. Điều này là để tối đa hóa giá trị của mã thông báo đã bán, khoảng không quảng cáo khan hiếm và tạo giá trị cho chủ mã thông báo khi chúng tôi được liệt kê trên sàn giao dịch chính. RedCab sẽ không tạo mã thông báo REDC mới sau Mã thông báo bán hàng.

Max Tokens Cung cấp 100.000.000

Pre-Sales: Bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2018 lúc 12:00 sáng GMT và kết thúc vào ngày 21 tháng 6 năm 2018 lúc 11:59 GMT với nhà đầu tư mới làm quen nhận được 15% tiền thưởng cho đến khi số tiền được phân phối được bán hết hoặc kết thúc giai đoạn.
Ngày bắt đầu bán đám đông: 22 tháng 6 lúc 12:00 SA giờ GMT và kết thúc vào ngày 15 tháng 8 năm 2018 lúc 11:59 GMT.

Tiền tệ nhận được để bán Mã: Ethereum
Tên mã thông báo: REDC
Loại mã thông báo: ERC20
Sàn giao dịch: 1 ETH = 2333 ETH
Mũ cứng: 24529 ETH
Mua tối thiểu: 0,1 ETH = 233 REDC

Trao đổi REDC sẽ được liệt kê những gì? REDC sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch được quy định và có bằng chứng dự trữ, bao gồm cả các sàn giao dịch lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản và các sàn giao dịch lớn khác.



Tiểu sử của tôi BitcoinTalk:  BinhZed 
Địa chỉ Ethereum của tôi:  0x80606Df893C39F8AF4Fa9CAc37b27bb2CE474D88

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.